Giới thiệu về Ultra Poster 2011 - Ultra Poster 2.0

- Bạn đã quá mệt mỏi với việc ngồi cả ngày bên máy tính để đăng ký thành viên hay đăng cả trăm tin quảng cáo lên hàng chục website khác nhau?
- Công ty bạn không mạnh tay chi tiền cho quảng cáo?
- Có quá ít người biết đến sản phẩm kinh doanh của bạn?
- Thấu hiểu được rằng các phương pháp marketing truyền thống không chứng minh được rõ hiệu quả mà lại tỏ ra khá tốn kém, công ty chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để có thể tìm ra được một phương pháp marketing tối ưu và ít tốn kém hơn.
- Sau khá nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, tháng 11/2011 chúng tôi đã phát triển thành công và cho ra mắt Ultra Poster- phần mềm hỗ trợ đăng tin, giúp bạn quảng bá sản phẩm đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian nhất và hiệu quả nhất.Với khả năng đăng tin không giới hạn trên tất cả các website, tất cả những gì bạn cần phải làm là soạn nội dung cần quảng bá 1 lần duy nhất. Sau vài cú click chuột, công việc mà bạn phải làm cặm cụi trong cả tháng đã được hoàn thành thật nhanh chóng. Với UltraPoster, bạn có thể dễ dàng nới rộng thị trường, và cùng với đó là khả năng tiếp cận khách hàng gần hơn bao giờ hết. UltraPostersẽ mở rộng chân trời kinh doanh của bạn.Cùng với sự giúp đỡ của đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi, tin chắc rằng hiệu quả marketing của bạn sẽ đi lên với tốc độ tên lửa.

Hướng dẫn cài đặt Ultra Poster

- Đối với những ai đang dùng Window 7/Window Vista: Trước hết khách hàng cần cài đặt DHtmlED.MSI vào máy trước khi cài đặt UltraPoster, download DHtmlED.MSI tại đây.

- Đối với những ai đang dùng Windows XP: Cài đặt như bình thường.

Video hướng dẫn Ultra Poster 2011

Dưới đây là video hướng dẫn cách sử dụng:

lt;iframe width=”560″ height=”315″ src=”http://www.youtube.com/embed/XXWhPkQ_ado” frameborder=”0″ allowfullscreengt;lt;/iframegt;

Tài liệu hướng dẫn Ultra Poster 2011

1/ Thêm 1 website vào thư viện web.

Đầu tiên bạn mở chương trình, ở bên trái bạn chọn category tương ứng với website mà mình muốn thêm (software, music, game ….). Sau đó bạn ấn vào New website.

Sau khi đã copy đường link dẫn đến nơi cần post bài vào ô Forum, các bạn click chuột vào hình tia sét màu vàng ở phía lề phải bảng thông báo (thao tác này nhằm giúp nhận dạng loại forum – forum type, và chuyên mục đăng tin – forum ID).

Sau khi kiểm tra, phần mềm sẽ cho kết quả như sau:

Vậy là UltraPoster đã nhận dạng ra được đây là loại forum nào, và cần post bài đến đâu. Mục User, password bạn nhập nick và pass của bạn ở diễn đàn đó vào. Nếu bạn chưa có tài khoản thì bỏ trống. Mục Prefix bạn điền HN, HCM, Toàn quốc… tùy địa điểm nơi bạn sinh sống/ hoặc phạm vi, địa điểm có thể quảng bá hay rao hàng. Cuối cùng bạn chọn Add để hoàn thành.

2/ Lập tài khoản cho (các) diễn đàn có trong danh sách.

Sau khi đã có danh sách website muốn quảng bá, mong muốn tiếp theo của bạn có thể là lập tài khoản cho các diễn đàn đó để tiến hành post bài/up tin. Bạn chọn vào category mong muốn, rồi lựa chọn 1 hay nhiều diễn đàn cần đăng kí tài khoản, sau đó bạn ấn chuột phải, chọn action, register.

Tiếp theo, bảng forum quick register sẽ hiện ra. Bạn điền thông tin cần thiết vào bảng.

Khi hoàn thành, bạn click vào register, và chờ hệ thống xử lý thông tin.

Với 1 số diễn đàn sẽ yêu cầu bạn điền các kí tự (captcha) hoặc các câu hỏi ngẫu nhiên. Sẽ có bảng thông báo hiện ra và bạn chỉ cần điền các kí tự hay trả lời câu hỏi đó là sẽ đăng kí thành công. Cuối cùng bạn ấn Cancel để thoát khỏi chức năng tạo lập tài khoản.

3/ Thay đổi chữ kí.

Sau khi đã lập được hàng loạt tài khoản ở các diễn đàn, thì việc chọn/ thay đổi chữ kí (signature) ở nhiều diễn dàn như vậy có khó khăn không? Xin thưa với bạn là không có gì khó cả. Ở danh sách diễn đàn đã lập tk, bạn chọn các diễn đàn cần thiết, ấn chuột phải, chọn Users, chọn tiếp Edit signature.

Sẽ có bảng Quick edit signature hiện ra. Nửa bên trái là danh sách diễn đàn. Bạn cần thay đổi chữ kí ở những diễn đàn nào thì tick chọn diễn đàn ấy. Bên phải là nội dung chữ kí. Chữ kí là nơi rất tốt để bạn có thể giới thiệu, quảng bá thêm về công ty/ hay mặt hàng kinh doanh của bạn. Sau khi hoàn thành bạn chọn Save signature.



Phần mềm sẽ tiến hành thay đổi và chờ phản hồi từ các diễn đàn. Sau khi đã có kết quả, bạn chọn Cancel để thoát khỏi chức năng Edit chữ kí.


4/ Tạo bài viết

Đây là công việc chính của bạn, và đây cũng là chức năng chính của phần mềm UltraPoster. Sau khi đã có danh sách các website cần thiết, có tài khoản ở các trang đó, chúng ta sẽ tiến hành post bài.
Đầu tiên bạn chọn các website cần gửi bài (kéo chuột, hoặc giữ phím Shift rồi click vào website đầu và cuối của danh sách để lựa chọn nhiều trang web), rồi click vào New thread.


Tiếp đó giao diện post bài sẽ hiện ra. Giao diện này rất trực quan, dễ hiểu và quen thuộc. Các bạn làm đầy đủ theo yêu cầu, điền nội dung của bài vào, cuối cùng chọn add to pending list (thêm vào danh sách chờ)


Sau đó bạn sẽ được đưa trở ra danh sách website, nhưng ở phía dưới đã xuất hiện thêm bài viết bạn mới soạn. Để tiến hành post bài, bạn chọn Start Replying.


Sau khi phần mềm xử lý, và nhận phản hồi từ các website đã gửi thì bạn sẽ thấy kết quả


5/ Reply, up tin, hẹn giờ up tin.

Sau khi đã đăng bài lên các diễn đàn để giới thiệu, quảng bá về sản phẩm, thông thường chúng ta cần up bài thường xuyên để topic không bị chìm nhằm tăng hiệu quả quảng bá.

Từ danh sách các website đã được đăng tin, tab bên cạnh sẽ chỉ ra thông báo số lượng các topic đã được lập, và người dùng có thể dễ dàng quản lý cũng như reply vào các topic đó.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy danh sách các topic, ở phần edit phía dưới là tạo lập tin để reply hoặc để up topic. Ngoài ra còn có thêm 1 lựa chọn là đặt thời gian để phần mềm tự động post reply hoặc up tin ở phía dưới, bên trái.

Nếu người dùng chọn vào edit, thì cũng giống như giao diện đăng tin: có tên chủ đề, mô tả, và phần lớn giao diện là phần nội dung reply/up. Nếu bạn đã post nhiều topic khác nhau thì khi chọn vào mục Load sẽ có danh sách các topic đã đăng để các bạn chọn để reply/up. Sau khi hoàn tất các bạn chọn Save để lưu tin.

Sau khi Save, các bạn được đưa ra giao diện Reply. Tại đây các bạn có 2 lựa chọn: reply ngay lập tức hoặc hẹn giờ reply. Các bạn xem hình để hiểu rõ hơn.

Nếu muốn reply ngay lập tức bạn chọn Start Replying. Nếu muốn reply sau thì các bạn chọn chế độ Auto reply, đặt thời gian (tính bằng giây), rồi apply. Với chức năng này, nếu đặt thời gian ngắn, tất cả topic của bạn sẽ không bao giờ chìm. Đó chính là một trong những sự tuyệt vời mà UltraPoster mang lại.

6/ Tìm kiếm website trực tuyến.

Ra đời với mục đích trợ giúp người dùng mở rộng thư viện website, chức năng tìm kiếm trực tuyến (Online search) của UltraPoster thực sự hữu dụng và tiện lợi.

Từ giao diện chính của chương trình, bạn chọn Online Search.

Bảng Google search sẽ hiện ra. Tại đây bạn nhập từ khóa tìm kiếm vào ô Search keyword. Lựa chọn ngôn ngữ mặc định là English, bạn chọn Vietnamese (lựa chọn ngôn ngữ cuối cùng). Sau đó bạn ấn Search (ở cuối ô nhập từ khóa). Danh sách các website phù hợp sẽ hiện ra cho bạn chọn lựa.

Để chọn tất cả, bạn ấn chuột phải vào 1 kết quả, chọn Check all. Sau đó bạn ấn vào Add to forum list để đưa tất cả các website đó vào thư viện của bạn. Cuối cùng bạn chọn Cancel để thoát khỏi giao diện tìm kiếm.

Như vậy, chỉ với 1 phút, bạn đã có thêm hàng trăm website vào thư viện của mình, giúp bạn mở rộng phạm vi quảng bá nhanh hơn gấp nhiều lần so với cách làm thủ công nào trước đây.

Link download Ultra Poster 2011 :

- Ultra Poster 2011 Full crack

pass unrar : thiendung.info

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ

Sản phẩm nổi bật

Loa báo giờ tự động phát nhạc, kiểu chuông mp3 BS-151A-AUTO hẹn báo giờ làm việc, nghỉ giải lao, thư giãn, giải trí

Loa báo giờ tự động phát nhạc, kiểu chuông mp3 BS-151A-AUTO hẹn báo giờ làm việc, nghỉ giải lao, thư giãn, giải trí

Nếu như quý khách đang có nhu cầu chọn lựa một loa phát nhạc giải trí tự động, hay loa báo giờ tự động cho công ty, đoàn thể dùng cho nội bộ thì Bộ loa phát n..

21% OFF
1.550.0001.950.000

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Bộ loa báo giờ tự động KS-28USB (mở nhạc, reng chuông cho văn phòng, nhà xưởng, trường học) đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhà xưởng, công ty, trường học. ...

18% OFF
1.350.0001.650.000

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Đầu beam báo trộm hàng rào 2 tia ABT-100V3 là thiết bị báo động khi có kẻ đột nhập chắn ngang tia hồng ngoại được truyền giữa 2 đầu của thiết bị, Ngoài ra hàng ..

30% OFF
910.0001.300.000

Camera wifi không dây ICANTEK ICAN 79ZD đàm thoại 2 chiều xoay theo chuyển động FULL HD 1080, dùng app Tuya - Smart Life

Camera wifi không dây ICANTEK ICAN 79ZD đàm thoại 2 chiều xoay theo chuyển động FULL HD 1080, dùng app Tuya - Smart Life

Camera Tuya U2M PTZ 2M bán chạy nhất đây là mẫu camera wifi tốt bán chạy nhất hiện nay. Nhờ độ phân giải cao. Camera hoạt động ổn định chất lượng..

36% OFF
450.000699.000

Bộ còi hú cảnh báo nhắc nhở quên chưa đóng cửa KS-AL10

Bộ còi hú cảnh báo nhắc nhở quên chưa đóng cửa KS-AL10

Thiết bị cảnh báo nhắc quên chưa đóng cửa KS-AL10 được sử dụng gắn ở 2 bên mép cánh cửa. Khi có người mở cửa sau thời gian cho phép tối đa 4 phút (tự cài đặt tù..

20% OFF
340.000425.000

Bộ thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11

Bộ thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11

Thiết bị cảnh báo quên đóng cửa KSA-AL11 được sử dụng gắn ở 2 bên mép cánh cửa. Khi có người mở cửa sau thời gian cho phép từ 1 giây đến 999 giờ (tự cài đặt tùy..

Liên hệ

Bộ chuông báo giờ làm việc tự động có dây KST-AT16 (reng chuông 16 lần / ngày)

Bộ chuông báo giờ làm việc tự động có dây KST-AT16 (reng chuông 16 lần / ngày)

Chuông báo giờ làm việc tự động cho nhà xưởng trường học văn phòng KST-AT16 đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhà xưởng, công ty, trường học. ... reo tiếng ch..

26% OFF
1.450.0001.950.000

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Sản phẩm Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365 theo lịch trình này được phát triển thích hợp phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trường học, nhà xưởng, công sở,...

Liên hệ

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử mở cửa bằng thẻ cảm ứng, điều khiển từ xa và chìa khóa cơ. Cho phép quản lý tới 2000 thẻ 125khz. Chi tiết về trọn bộ khóa cổng điện..

20% OFF
1.160.0001.450.000

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát, hệ thống Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM sẽ kích hoạt hú còi tất cả các còi có trong hệ thống, đồng thời th..

22% OFF
1.950.0002.500.000

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50

Máy bộ đàm cầm tay SFE ST50 là dòng bộ đàm cao cấp của hãng SFE với chức năng mạnh mẽ, chắc chắn, an toàn rơi rớt và chống nước cấp độ IP65, nâng cao hiệu suất..

40% OFF
990.0001.650.000

Còi hú báo động công suất lớn 220V TR-C2009 100W

Còi hú báo động công suất lớn 220V TR-C2009 100W

Còi hú công suất lớn 220V TORA TR-C2009 là còi báo động hoàn toàn mới 100%, có thể được sử dụng để báo giờ, báo cháy, cứu thương, còi cảnh sát, v.v ... Với âm t..

44% OFF
440.000780.000

Hộp cấp nguồn 12V 3A HN1203A cho Camera, Access Control (hỗ trợ sạc bình Acqui)

Hộp cấp nguồn 12V 3A HN1203A cho Camera, Access Control (hỗ trợ sạc bình Acqui)

– Bộ lưu điện UPS 12V – Dòng cấp tối đa 3A 12V – Cấp điện liên tục cho hệ thống kiểm soát ra vào, thời gian cấp điện liên tục từ 6-14 tiếng. Có chế độ thường đó..

21% OFF
595.000750.000

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa TR-C2020

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa TR-C2020

Bộ còi hú báo động khẩn cấp điều khiển từ xa 100m TR-C2020 là hệ thống nút nhấn báo động khẩn cấp dành cho gia đình, cửa hàng, cho tiệm vàng...Có thể nói, trong..

17% OFF
950.0001.150.000

Bộ lưu điện cho 8 camera TORA CCTV-8

Bộ lưu điện cho 8 camera TORA CCTV-8

Bộ lưu điện cho 8 Camera TORA CCTV 8 - CCTV POWER BANK là dòng sản phẩm máy lưu điện được thiết kế chuyên dụng cho hệ thống camera giám sát an ninh cho dân dụ..

Liên hệ

Camera Ezviz C6N 1080P 2.0MP, wifi, theo dõi chuyển động

Camera Ezviz C6N 1080P 2.0MP, wifi, theo dõi chuyển động

Camera Ezviz CS-C6N (A0-1C2WFR) 1080P wifi, theo dõi chuyển động là phiên bản camera IP Wifi cao cấp hơn của EZVIZ được thiết kế hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh. ..

30% OFF
728.0001.040.000

Camera EZVIZ C3W 1080P Wifi ngoài trời ban đêm có màu (CS-CV310-A0-3C2WFRL)

Camera EZVIZ C3W 1080P Wifi ngoài trời ban đêm có màu (CS-CV310-A0-3C2WFRL)

Camera Wifi C3W có màu ban đêm là phiên bản camera thông minh cao cấp của EZVIZ được thiết kế lắp đặt ngoài trời. Có chức năng giám sát thông minh. Đặc biệt chứ..

30% OFF
1.575.0002.250.000

Bộ còi hú báo động, báo cháy cho tổ liên gia, nhà ở liền kề KS-TLG03RF

Bộ còi hú báo động, báo cháy cho tổ liên gia, nhà ở liền kề KS-TLG03RF

Khi người dùng nhấn nút bấm còi sẽ hú tại chỗ để cảnh báo, Có thể kết nối nhiều bộ dùng chung các remote với nhauHoạt động: Chỉ cần bấm nút là hú✼ Còi hú vang n..

27% OFF
550.000750.000

Bình lưu điện TORA C400M cho cửa cuốn tải Motor 400Kg

Bình lưu điện TORA C400M cho cửa cuốn tải Motor 400Kg

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần lâm vào hoàn cảnh bi đát khi cửa cuốn mô-tơ nhà mình bị mất điện và phải rất vất vả mới có thể mở được c..

Liên hệ

Loa phát nhạc tự động khi có người chuyển động KS-810PIR (quảng cáo, lời nhắc, thư giãn, giải trí, nhà vệ sinh)

Loa phát nhạc tự động khi có người chuyển động KS-810PIR (quảng cáo, lời nhắc, thư giãn, giải trí, nhà vệ sinh)

Sản phẩm không cần dùng amplifier, chỉ cần Nguồn điện 220V và USB, khi có người hoặc sự chuyển động trong khu vực cảm biến thì loa tự động phát nhạc, ứng dụng p..

18% OFF
980.0001.200.000